Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I.  CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

  • Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành
  •  Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
  •  Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp và, bôi xóa, sửa chữa
  • Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Công Ty  xác nhận do lỗi của nhà sản xuất

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1
  • Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
  • Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu, dơ bẩn…
  • Dùng trong mục đích kinh doanh nhà hàng, khách sạn, văn phòng, cho thuê mướn, trưng bày…
  • Các phụ tùng, linh kiện như: dây cua roa, dây cắm điện, remote, nút điều chỉnh, vỏ máy, nút bấm… không thuộc diện bảo hành.

3.  ĐIỀU KIỆN BẢO TRÌ

Mọi vấn đề về bảo trì sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: (028) 3935 1122

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI

1.  ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được nhân viên Công Ty  xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
  •  Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  •  Đầy đủ bao bì, hộp, muốt…
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…
  • Có đầy đủ các linh phụ kiện

Khi đủ các điều kiện nêu trên, Công Ty sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của Hãng
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi,  Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline (028) 3935 1122 để được hỗ trợ tốt nhất.

III. LIÊN HỆ BẢO HÀNH – BẢO TRÌ – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

453/84 KB LÊ VĂN SỸ , PHƯƠNG 12 , QUẬN 3 , TP.HCM

Hotline: (028) 3935 1122 – 0907 647649